Make Learning Accessible Anywhere Lifestyle รถมือสอง VS ประกันชั้น 1

รถมือสอง VS ประกันชั้น 1

https://www.roojai.com/

“ปีรถ” เป็นตัวตัดสินหลักที่บริษัทประกันจะรับประกันชั้นไหนให้กับลูกค้า ซึ่งประกันชั้น 1 มักรับประกันให้กับรถที่อายุไม่เกิน 3 -5 ปีแล้วแต่เงื่อนไขของบริษัทนั้นๆ โดยไม่แบ่งว่าเป็นรถมือ 1 ออกร้านหรือรถมือสองที่ซื้อต่อมา ถ้าเป็นรถมือสองแต่จดทะเบียนไม่เกินเงื่อนไขที่กำหนดไว้ก็สามารถทำประกันชั้น 1 ได้เช่นกัน แต่ถ้าเกินกว่านั้นประกันชั้น 2+ น่าจะคุ้มค่ากว่ามาก 

รถมือสองซื้อประกันชั้น 1 ได้หรือไม่ ? 

ตอบคือเป็นไปได้ ถ้าเป็นไปตามเงื่อนไขเรื่องปีรถตามที่ได้บอกไปแล้ว และมีอีกเงื่อนไขที่รถมือสองปีแก่จะได้ประกันชั้น 1 ก็คือ ซื้อรถมือสองที่มีประกันชั้น 1 ต่อเนื่องมาอยู่แล้ว ซึ่งรถบางคันเป็นประกันชั้น 1 ได้เป็นสิบปีเลยทีเดียว เพราะเจ้าของขับดีและรักเดียวใจเดียวกับประกันเจ้าเดิมมาตลอด และถ้าเจ้าของรถคนเก่าขายประกันชั้น 1 นี้มาพร้อมกับรถด้วย ถึงจะทำประกันชั้น 1 สำหรับรถปีแก่คันนั้นได้ ในเงื่อนไขที่ทำกับบริษัทเดิม แต่ถ้าเราเปลี่ยนบริษัทประกัน บริษัทประกันเจ้าใหม่ก็จะประเมินจากปีอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่ได้ประกันชั้น 1 อีกต่อไป 

https://www.roojai.com/

ความคุ้มครองประกันสำหรับรถมือสองที่น่าซื้อเพิ่ม 

  • การชดเชยค่าขาดประโยชน์ระหว่างซ่อม เช่นขาดรายได้ 
  • ค่าเดินทาง บางริษัทประกันจะมีค่าเดินทางให้ หรือเช่ารถให้ใช้เลย ตามแต่เงื่อนไขในกรมธรรม์ 
  • ประกันการโจรกรรมทรัพย์สิน อันนี้จะไม่เหมือนความคุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สิน หรือความคุ้มครองสูญหาย ไฟไหม้ที่มีระบุไว้ในกรมธรรม์แล้วนะ นั่นคือความคุ้มครองต่อรถ แต่ส่วนนี้เป็นความคุ้มครองต่อของในรถเช่น กระเป่าสตางค์วางไว้ในรถแล้วโดนทุบกระจก ถ้าไม่มีประกันส่วนนี้จะได้รับความคุ้มครองแค่กระจกรถที่โดนทุบ แต่กระเป๋าสตางค์ไม่ได้ 

และอุบัติเหตุสำหรับผู้ขับขี่คันที่เกิดอุบัติเหตุ คือประกันรถยนต์จะเน้นรับผิดชอบต่อคนอื่น มากกว่าตัวเจ้าของรถเอง ดังนั้นซื้อไว้ก็จะช่วยให้อุ่นใจได้มากขึ้นนั่นเอง และหากต้องการจะซื้อประกันชั้น 1 จริงๆ เราขอแนะนำไห้ไปที่เว็บไซต์ https://www.roojai.com/ เพราะทางรู้ใจมีให้บริการในเรื่องของประกันที่ครบครัน ครบวงจร และบริการดี 

Related Post

น้ำจิ้มซีฟู้ด

วิธีทำน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ด ความอร่อยจัดจ้านคู่ทะเล คนรักซีฟู้ดต้องลองวิธีทำน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ด ความอร่อยจัดจ้านคู่ทะเล คนรักซีฟู้ดต้องลอง

             อาหารทะเลต่อให้สดใหม่ขนาดไหน ถ้าไม่ได้น้ำจิ้มที่ถูกปาก ความอร่อยสดจากทะเลก็อาจจะหมดอรรถรสไปได้ น้ำจิ้มซีฟู้ดจึงเสมือนพระเอกของเมนูอาหารทะเลทุกชนิดที่เป็นตัวชี้วัดความอร่อยผ่านถ้วยน้ำจิ้มถ้วยเล็ก ๆ วันนี้เราจึงนำเคล็ดลับวิธีทำน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดมาส่งต่อให้ได้นำไปหัดทำทานกันถึง 3 สูตร จะอร่อยแตกต่างกันอย่างไรนั้น ไปดูกันเลย                   1.        สูตรน้ำจิ้มปลาหมึกย่าง มาเริ่มกันที่น้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรแรกกับน้ำจิ้มปลาหมึกย่าง ความอร่อยเฉพาะปลาหมึกย่างที่อยากให้คุณได้ลิ้มลอง ปลาหมึกสดกรอบเนื้อเหนียวแน่นหนึบกับน้ำจิ้มคู่ใจที่ช่วยเสริมรสกันได้เป็นอย่างดี ความฟินที่ทานเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ วัตถุดิบ ·        มะนาว ·       

กระเป๋า

ข้อดีของการใช้กระเป๋าผ้าที่คุณอาจจะยังไม่รู้ข้อดีของการใช้กระเป๋าผ้าที่คุณอาจจะยังไม่รู้

บางทีชีวิตคนเราก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย หลายคนก็เริ่มต้องการความเบสิคมากยิ่งขึ้น จากที่เคยชีวิตหรูหรา ถือกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อแพงๆ ก็รู้สึกเบื่อ จนหันมาใช้กระเป๋าผ้า แต่จริงๆ แล้ว กระเป๋าผ้าก็ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในน้องๆ นักศึกษาที่มีการใช้งานกระเป๋าผ้าอย่างแพร่หลาย คงจะเป็นเพราะความสะดวกสบายและจุของได้เยอะนั่นเอง แต่ข้อดีของกระเป๋าผ้ายังไม่หมดเพียงเท่านี้เรามาดูกันเพิ่มดีกว่าว่ากระเป๋าผ้ามีข้อดีอะไรบ้าง  ตกแต่งกระเป๋าได้อย่างอิสระ เพราะกระเป๋าผ้าส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบที่ไม่ผ่านการสกรีนอะไรมากมาย ผ้าสีขาวที่ไม่ว่าจะแต่งแต้มลวดลายอะไรก็ดูเข้ากัน จะสกรีนก็ได้ ปักก็ดี หรือแม้แต่ซื้อกระเป๋าเปล่ามาเพ้นท์ลวดลายตามใจเราก็ยังได้ ไม่แปลกใจเลยที่นักเรียนนักศึกษาถึงนิยมกันมาก เป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลก  ช่วงหลังมานี้เรามักจะเห็นการให้ความสำคัญเกี่ยวกับการรักษ์โลก ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็มีการออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้ซ้ได้ ร้านค้าต่างๆ ก็งดให้ถุงพลาสติกกันมากขึ้น จนทำให้ผู้คนต้องกันมาพกกระเป๋าผ้ากันมากยิ่งขึ้นนั่นเอง  ทนทานและใช้ซ้ำได้มากกว่าถุงพลาสติก กระเป๋าผ้าผ่านการถักทอด้วยเครื่องจักรและตัดเย็บอย่างดี จึงทำให้ทนทานใช้งานได้นานกว่าถุงพลาสติกหลายเท่า

รับนำเข้าสินค้าจากจีน

รับนำเข้าสินค้าจากจีน ที่เว็บ pssportcargoรับนำเข้าสินค้าจากจีน ที่เว็บ pssportcargo

สำหรับใครที่กำลังมองหาเว็บ รับนำเข้าสินค้าจากจีนวันนี้เรามีหนึ่งเว็บมาแนะนำให้คุณได้รู้จักเผื่อว่ามันจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีคุณภาพมาจำหน่ายหรือสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้มากขึ้นซึ่งเว็บรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่เราจะแนะนำให้คุณได้รู้จักต่อไปนี้คือ pssportcargo สำหรับใครที่ยังไม่เคยนำเข้าสินค้าจากจีนหรือยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรวันนี้ลองเข้ามาทำความรู้จักกับเว็บนี้ดูรับประกันได้เลยว่ามันจะช่วยทำให้คุณมีช่องทางสำหรับการรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่เชื่อถือได้และมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพมาทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตมากขึ้นเอาเป็นว่าถ้าคุณพร้อมแล้วและต้องการใช้บริการรับนำเข้าสินค้าจากจีนผ่านมา pssportcargo ตามเราเข้าไปทำความรู้จักและใช้บริการกันได้เลย เลือกใช้บริการรับนำเข้าสินค้าจากจีนกับ pssportcargo pssportcargo นับว่าเป็นเว็บที่เปิดให้บริการมาช่วงระยะเวลาหนึ่งแล้วแน่นอนว่ามีลูกค้าและผู้ที่ให้ความสนใจที่ต้องการรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่เชื่อถือได้เข้ามาใช้บริการและเป็นลูกค้าอยู่จำนวนมากแน่นอนว่าภายในเว็บคุณสามารถเข้ามาใช้บริการสั่งซื้อสินค้าที่คุณต้องการได้ตลอดเวลาทำการเพื่อที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสินค้าที่คุณได้รับนั้นถูกต้องตามความต้องการของคุณเพียงคุณโทรสั่งสินค้าที่คุณต้องการกับทีมงานของเราจากนั้นเราจะทำการจัดส่งสินค้าที่คุณต้องการให้เพียงในระยะเวลาไม่กี่วินาทีจากนั้นทำการจัดส่งสินค้า shipping จากจีนมายังประเทศไทยโดยใช้เวลาเพียง 5 วันทำการซึ่งแน่นอนว่าเป็นระยะเวลาที่รวดเร็วทันใจคุณอย่างแน่นอนทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสินค้าของคุณจะไม่ติดขัดในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้ารายย่อยต่อไป นอกเหนือจากนี้แล้วหากคุณต้องการเข้าไปเลือกซื้อสินค้าที่คุณอยากได้ที่ประเทศจีนเองแน่นอนว่าวันนี้คุณก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันที่เว็บ pssportcargo ของเรามีบริการพาคุณไปเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการหรือติดต่อธุรกิจกับพ่อค้าจีนได้ด้วยตัวเองไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการจองตั๋วจองที่พักบริการล่ามสำหรับการพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าชาวจีน pssportcargo ก็พร้อมให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือในทุกๆขั้นตอนเรียกได้ว่าจะช่วยทำให้คุณเข้าใจในกระบวนการซื้อและกระบวนการจัดส่งสินค้าได้ง่ายมากขึ้นเรียกว่านี่เป็นอีกหนึ่งความแตกต่างที่คุณจะได้รับเมื่อต้องการเข้ามาใช้บริการรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่เว็บ pssportcargo ถ้าคุณสนใจหรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการสั่งซื้อสินค้าหรือการรับนำเข้าสินค้าจากจีนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บของเราเพื่อที่จะทำให้คุณเข้าใจในกระบวนการสั่งซื้อสินค้าเหล่านี้ได้ง่ายมากขึ้น